ประกันอิสรภาพ

การซื้อกรมธรรม์ ประกันอิสรภาพ มันคือเอกสารที่เราสามารถนำมาใช้ ประกันตัว เช่น คดีเช็ค ประกัน คดีอาญา คดียาเสพติด คดีลักทรัพย์ ประกันตัว คดียักยอกทรัพย์ โดยใช้หลักทรัพย์ที่เรียกว่ากรมธรรม์ สำหรับลูกค้าซึ่งมีเงินไม่เพียงพอต่อการวางหลักทรัพย์ประกันต่อศาล อาจจะต้องมีการซื้อกรมธรรม์ เพื่อทำให้สามารถดำเนินการประกันตัว ต่อไปได้เพื่อ อิสรภาพกรมธรรม์นี้จะหาซื้อได้ที่ไหน (ลองดูที่ ประกันภัยอิสรภาพ) ก็หาซื้อได้ที่ตามศาล ต่างๆ ซึ่งมีผู้ให้บริการ ประกัน ตามบูตอยู่ที่นั่น ให้เดินเข้าไปถามค่า ประกันได้ทันที ที่เราต้องการ

โปรดอ่านที่นี่ก่อน !!

<================
หัวข้อในบทความ

  1. ประกันภัยอิสรภาพ
  2. แนะนำการเตรียมการ
  3. จะประกัน โทรมาถามก่อน
  4. เงื่อนไข กรมธรรม์

================>

>>go top

ประกันภัยอิสรภาพ คดีเช็ค คดีอาญา คดียาเสพติด คดีลักทรัพย์ คดียักยอกทรัพย์

แต่ว่าคดีประเภทไหนที่บริษัทเหล่านี้จะรับหรือไม่รับประกันอิสรภาพ ต้องทำการพูดคุยติดต่อสอบถามเรื่องประกันเป็นกรณีกรณีไป (คดีมันมีหลายอย่าง ตามข้อหาเช่น คดีอาญา คดียาเสพติด ประกัน คดีลักทรัพย์ คดียักยอกทรัพย์ คดีความผิดเกี่ยวกับ พรบ.เช็ค ประกัน คดีฉ้อโกง เป็นต้น) รวมถึงราคาค่างวดค่าเช่าบริการ ประกัน อันนี้ต้องสอบถามกันเอาเอง แต่จะบอกเอาไว้ว่าหากจะใช้บริการ ประกัน ควรต้องเตรียมหลักฐานเอกสารกันตั้งแต่เนิน ๆ เพราะต้องใช้เวลาดำเนินการ รวมถึงรอบริษัทใหญ่อนุมัติโค้ด อย่าพยายามทำประกันฉุกละหุก มันจะไม่เป็นผลดีกับทุกฝ่าย อันนี้เบื้องต้น รวมถึงต้องเตรียมเงินค่าเช่ากรมธรรม์ ประกัน ไปให้ครบถ้วน ในวันนั้นเลย ต้องจ่ายเงินในวันนั้น เค้าจ่ายเงินค่า ประกัน เป็นเงินสดไม่ใช่เป็นเครดิต หากไปที่ศาลก็ไปเดินดู ซึ่งบริษัท ประกัน เกี่ยวกับ อิสรภาพ มักจะไปตั้งบูทอยู่บริเวณแถวหน้าห้องควบคุม ของแต่ละศาล ลองไปสอบถามดู หลายๆบริษัทแล้วจะได้คำตอบ ก่อนตัดสินใจคิดให้ดี แต่บริษัทเหล่านี้มีตัวตน เชื่อถือได้ ไม่ต้องเป็นห่วง เราไม่ได้มีหุ้นอยู่ในบริษัทเหล่านี้ แต่เท่าที่เห็นมาจะเชื่อถือได้ ส่วนมากบริษัทที่ตั้งมาทำธุรกิจ ประกัน ตรงนี้ มักจะเป็นบริษัทที่มีเงินทุนและทำธุรกิจประกันประเภทอื่นอยู่แล้ว บริษัทที่คุ้นหน้าคุ้นตากัน กฎระเบียบส่วนมากก็จะคล้ายๆกัน ไม่ค่อยแตกต่างกันเท่าไหร่ ใครสนใจ ประกัน กับบริษัทไหน ติดต่อกันได้ตามสบาย ท่านจะได้มี อิสรภาพ กัน โดยการ ประกัน นี้

สงสัยกฎหมาย คุยกับทนายที่ lawyersiam ทนายความ

>>go top

แนะนำการเตรียมการประกันตัว

เบื้องต้น เตรียมหลักฐานเอกสารการ ประกันอิสรภาพ ต่างๆให้พร้อม และวางแผนการประกัน ล่วงหน้า เนื่องจากต้องรอให้บริษัทแม่ทำการอนุมัติ code ประกัน อีกด้วย จะได้ไม่ต้องฉุกละหุก หรือเครียดวิตกกังวล หากเมื่อทำอะไรรีบเร่งเกินไป อาจจะมีการผิดพลาดเกิดขึ้นได้ สอบถามการประกัน ให้เป็นมั่นเป็นเหมาะ ว่าคดีของเรานั้นทางบริษัทหรือทางกรมธรรม์ รับหรือไม่รับทำประกัน หรือเปล่าเพราะว่า ในคดีบางประเภท เขาไม่รับดำเนินการ เราก็อาจจะเสียเวลา หากมัวนั่งรอคอยกันอยู่ สอบถามให้แน่ว่าจะเอาอย่างไร เอกสารหรือคนค้ำที่ต้องเตรียมใช้กี่คน อย่างไรบ้าง เสนอเข้าไปให้ชัดเจน เนื่องจากเวลาการทำ ประกัน นั้นจำกัด เราต้องรีบทำการให้จบภายในเวลา มิฉะนั้นคนของเราอาจจะต้องติดคุก ทำให้เสียโอกาส ในการออกมาใช้ชีวิตเป็นอิสรภาพ ภายนอกจากการ ประกัน ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่ว่าใคร ก็ต้องการกันทั้งนั้น ที่ผ่านมาหลายคนผิดพลาดกันตรงนี้ เนื่องจากไม่ได้คิดว่า เป็นเรื่องสำคัญ

ก่อนประกัน ต้อง confirm งาน

หรือบางครั้งมีการติดต่อประสานงานกัน และไม่ได้มีการคอนเฟิร์มหรือไม่ได้ มีความชัดเจน ระหว่างลูกค้ากับกรมธรรม์ว่าจะเอาอย่างไรให้ใครประกัน ดังนั้น หากท่านใดติดต่อเข้ามาสิ่งแรกที่จะต้องถามก็คือคดีแบบนี้ลักษณะนี้ ทางบริษัทหรือกรมธรรม์ ประกัน เกี่ยวกับ อิสรภาพ นั้น รับประกันตัวหรือไม่อย่างไร หากไม่รับทำประกันเราจะได้ดำเนินการหาทางแก้ไขใช้ หลักทรัพย์ประกันตัว ประเภทอื่นมา ประกัน อย่าลืมว่าเวลานั้นมีจำกัดเราทำงาน ประกัน แข่งกับเวลาทุกนาทีเพื่อ อิสรภาพ ของท่าน ไม่ได้ว่า ดำเนินการโดยอิสระเสรี หรือทำไปอย่างเรื่อยๆ ตามใจฉันไม่ได้อย่างเด็ดขาด ในสถานการณ์เร่งด่วนแบบนี้เวลาเท่านั้นคือคำตอบผู้ซึ่งทำงาน ประกัน ต้องสามารถรับแรงกดดัน ทางด้านเวลาได้ เมื่อใดที่คิด หรือต้องการประกันอิสรภาพ ขอเชิญติดต่อเรามาได้เต็มใจให้บริการกับทุกท่าน สอบถามกันเรื่อง ประกัน เข้ามาไม่ใช้บริการกับที่นี่ไม่เป็นไร

>>go top

จะซื้อประกันภัยอิสรภาพ โทรถามก่อนว่า รับคดีใดบ้าง

สำหรับท่านใดต้องการติดต่อใช้ ประกันอิสรภาพโดยการโทรติดต่อเข้ามาที่นี่ได้เลยเพื่อเตรียมเอกสารในการดำเนินการ เนื่องจากต้องทำการตรวจสอบว่าถูกแจ้งข้อหาอะไรมา เนื่องจากบางฐานความผิด กรมธรรม์ อิสรภาพ ก็ไม่ได้รับประกัน คดีแบบนี้ รีบโทรมาปรึกษาตรวจสอบเพื่อที่จะได้หาทางออกหากว่าการใช้กรมธรรม์ ไม่ได้ เราเองนั้นก็จะหาทางแก้ไขวิธีอื่นในการประกันต่อไป ทุกปัญหาย่อมมีทางออก แม้เรืองอิสรภาพ และการประกันก็ตามที

หากมีการยื่นกรมธรรม์เข้าไปแล้วศาลท่านอาจจะไม่อนุญาตให้ ประกันตัวได้ แต่ต้องมีเหตุผลหรือระบุสาเหตุที่ไม่ให้มีการปล่อยตัวชั่วคราว

หวังว่าทุกท่าน ประสบความสำเร็จและประสบโชคดีในการดำเนินการประกันตัว ประกันอิสรภาพ

>>go top

เงื่อนไข กรมธรรม์อิสรภาพ

ยอมรับกันว่าการใช้กรมธรรม์นี้เป็นการประกันที่ถือว่าราคาถูกที่สุดสำหรับผู้ต้องหา แต่ก็แลกมาด้วยความยุ่งยากอยู่ 2-3 ประการ
1. กรมธรรม์อิสรภาพรับเฉพาะบางคดีเท่านั้น จึงต้องสอบถาม ตรวจสอบให้ชัดเจน
2.งานเอกสารค่อนข้างวุ่นวาย เอกสารต้องครบ
3.คนค้ำประกันใช้ค่อนข้างเยอะ แล้วต้องมีคนหนึ่งเป็นเจ้าบ้านด้วย

https://thaibailservice.wordpress.com/กรมธรรพ์ประกันอิสรภาพ/

>>go top

12 Responses to “ประกันอิสรภาพ”

  1. UNaKura June 9, 2015 at 7:48 am #

    เราสามารถหาซื้อประกันกรมธรรม์ อิสรภาพกันได้ที่ไหน เดินหาที่ศาล ไม่เห็นมีใครบริการประกันหรือว่า เข้าไปตั้งบริการอยู่ตรงจุดไหนกันแน่ และมีให้บริการประกันทุกศาลทั่วประเทศไทยหรือเปล่า ต้องใช้หลักฐานอะไรบ้างในการดำเนินการประกัน ใช้เวลานานหรือเปล่ากว่าที่จะได้คำตอบ มูลค่าคดี ต้องใช้ วงเงินประมาณ 500,000 บาท ไม่ทราบว่าเขาจะรับหรือเปล่า ขอบคุณมากค่ะ

    • thaimaid June 23, 2015 at 3:52 pm #

      บูธให้บริการของแต่ละบริษัท มักจะให้บริการอยู่หน้าห้องควบคุม ติดต่อสอบถามบอกรายละเอียดคดีให้กับเจ้าหน้าที่ เขาจะบอกได้ว่ารับ คดีของเราหรือไม่อย่างไร ปกติบริษัทจะเก็บเงินค่าค้ำประกันด้วย สอบถามด้วยว่า ปกติเค้าเก็บเงินนี้กันกี่เปอร์เซ็นต์ (เงินส่วนนี้ได้คืนเมื่อการประกันสิ้นสุดลง)

  2. ISaraNuWat June 23, 2015 at 2:54 pm #

    ไม่ทราบว่าคดีของ เราซึ่งเกี่ยวข้องกับ การยักยอกทรัพย์ มูลค่าความเสียหายประมาณ 2 ล้านบาท ทางกรมธรรม์ จะรับหรือไม่อย่างไร เพราะเราอยากมีอิสรภาพ แม้ขั้นตอนประกันจะยุ่งก็ตาม สอบถามก่อน ในเบื้องต้น ต้องเตรียมข้อมูล เอกสารอะไรบ้าง ต้องใช้คนค้ำหรือไม่ อย่างไร เอกสารคนค้ำต้องเอาอะไรมาบ้าง

  3. CheSuda September 18, 2015 at 4:24 am #

    ไม่ทราบว่าคดีเกี่ยวกับการยักยอก มูลค่าความเสียหายประมาณ 3 ล้านบาท ทางบริษัทรับประกันโดยการใช้ กรมธรรพ์อิสรภาพหรือเปล่า สอบถามไปบางที่ เขาไม่รับทำประกัน จึงไม่แน่ใจว่าจะดำเนินการประกันต่อไปอย่างไร และจะต้องเตรียมเอกสารหรือชุดผู้ค้ำประกันอย่างไรบ้าง เนื่องจากไม่มีความรู้ไม่เคยประสบเหตุแบบนี้มาก่อน คดีนี้ใช้เวลาในการดำเนินคดีนานไหม มีโอกาสชนะคดีไหม เพราะว่าหลักฐานก็ไม่ค่อยชัดเจนเท่าไหร่ ถามนอกเรื่องประกันนิดนึง

  4. KongChan February 8, 2016 at 7:26 am #

    คดีปลอมแปลงเอกสารราชการจำเป็นที่จะต้องใช้ กรมธรรม์ประกันภัยอิสรภาพ หรือเปล่าครับท่าน หรือว่าสามารถใช้หลักทรัพย์อย่างอื่นมาประกันได้ เค้าจำกัดไหมว่า ต้องใช้หลักทรัพย์ประเภทไหนประกัน แล้วใช้กี่บาทแน่ จะได้รีบดำเนินการหาเงินค่าประกัน คงใช้จำนวนหลายบาทอยู่ ข้าพเจ้าไม่มีเงินเก็บอาจใช้เวลาหน่อย

  5. ChumChai February 18, 2016 at 5:37 am #

    มีบางคดีที่คู่กรณีเขาสามารถยอมความกันได้ มีคดีแบบนี้ด้วยหรือ คือศาลจะนัดไปไกล่เกลี่ยและคดีความนั้นสิ้นสุดลงระหว่างคู่กรณี ไม่เป็นความต่อกันอีกต่อไป อย่างนี้ก็ดีสิประหยัดดีกับทั้งสองฝ่าย

  6. ศรีสุดา June 1, 2016 at 3:28 am #

    อะไรคือความหมายของกรมธรรม์ประกันภัยอิสรภาพ มันมีลักษณะอย่างไร มันเป็นเอกสารประเภทไหนจำเป็นที่จะต้องดำเนินการอย่างไรกันบ้างแล้วต้องใช้เอกสารอะไรบ้างต้นในการดำเนินการแล้วต้องใช้ค่าใช้จ่ายหรือใช้เงินทองเท่าไหร่ และเราจะต้องจ่ายในวันประกันนั้น หรือในวันดำเนินการ กี่บาท

  7. มะลิ July 4, 2016 at 3:43 am #

    ถูกดำเนินคดีในข้อหา ขับรถยนต์โดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่บาดเจ็บสาหัส ไม่ทราบว่าจะสามารถดำเนินการ ซื้อกรมธรรม์เพื่อนำมาประกัน ได้หรือไม่อย่างไรและ ใช้เงินเป็นจำนวนกี่บาทต้องใช้คนค้ำกี่คน หลักฐานเอกสารต่างๆมีอะไรบ้าง และต้องใช้เวลาดำเนินการนานแค่ไหน กว่าจะทราบผล เรื่องนี้เกิดในท้องที่ สภ. เมืองจังหวัดปทุมธานี ขอบคุณมากค่ะ

  8. นุชวลี October 12, 2016 at 3:56 am #

    ถูกดำเนินคดีในข้อหาพยายามฆ่าความเป็นมามีว่าได้นั่งกินเหล้ากันกับเพื่อนและเกิดมีปากเสียงทะเลาะเบาะแว้งกันจึงมีการลงไม้ลงมือกันเกิดขึ้นได้ทำร้ายคู่กันเองจนถึงบาดเจ็บสาหัสแต่เขาแจ้งข้อหามาว่าพยายามฆ่าเรื่องราวที่เกิดนี้เกิดขึ้นกับน้องของเราเองไม่ใช่เกิดกับตัวเราจะสอบถามว่าเราสามารถที่จะซื้อกรมธรรม์เพื่อนำมาใช้ในการประกันตัวหรือประกันภัยอิสรภาพให้แก่จำเลยน้องชายเราเองได้หรือเปล่าและเราจะต้องดำเนินการอะไรบ้างในขั้นตอนตามที่บริษัทผู้ขายกรมธรรม์ได้กำหนดเอาไว้ วงเงินที่ใช้กี่บาทเราเองต้องเตรียมเงินกี่บาท เรื่องนี้พ่อแม่ยังไม่ทราบเพราะไม่อยากบอกให้ท่านไม่สบายใจ เราสามารถแก้ไขปัญหาหรือทำอะไรได้บ้างคะ

  9. ฮัสรี January 11, 2017 at 5:04 am #

    ถูกแจ้งความในข้อหาฆ่าคนตายโดยประมาท ไม่ได้ไตร่ตรองเอาไว้ก่อน ในคดีแบบนี้ทางบริษัทรับหรือไม่ และคิดค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ การยื่นเรื่องหรือยื่นเอกสารใช้เวลากี่วัน ต้องเตรียมตัวอะไรบ้าง เห็นบางที่บอกว่าถ้าคดีที่มันหนักเขาอาจจะไม่รับก็ได้ ช่วยให้ความกระจ่างหน่อย ตอนนี้ผู้ต้องหา อยู่ในคุกมาแล้วประมาณ 2 อาทิตย์ ยังไม่มีเงินไปดำเนินการประกัน ถูกคุมขังหมดสิ้นอิสรภาพ ทำมาหากินไม่ได้

  10. นิติพันธ์ January 17, 2017 at 5:08 am #

    ไม่ทราบว่าถูก ดำเนินคดีในข้อหาขับรถยนต์โดยประมาทและทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย คดีแบบนี้ทางบริษัทรับทำประกันหรือเปล่าครับ วันนั้นขับรถก็ไม่ได้เร็วมากแต่ว่า คู่กรณีซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์ ในถนน 2 เลน ขับกินเลนเข้ามาในเลนส์ของกระผม บริเวณทางโค้ง ซึ่งกระผมนั้น ไม่สามารถหลบได้ทัน ริมถนน ไม่มีไหล่ทางมันแคบมาก จึงชนประสานงากับรถจักรยานยนต์ของคู่กรณี ถึงแก่ความตาย ลักษณะคดีแบบนี้ เราจะพอมีข้ออ้างหรือข้อแก้ตัวได้ไหมว่าเรานั้น ไม่ได้ตั้งใจเพราะไม่ได้ตั้งใจจริงๆ แต่ในทางกฎหมายหรือในแง่มุมของกฎหมายก็ไม่ทราบ ไม่มีญาติพี่น้องหรือเพื่อนที่มีความรู้ทางด้านนี้ และการประกันตัว มันจะยากเย็นหรือไม่ และเราจะตั้งต้นหรือดำเนินการประกันด้วยอะไรกันก่อน ขอคำแนะนำเรื่องประกันก่อน ประกันยากไหม

Trackbacks/Pingbacks

  1. ประกันตัวในคดีทำร้ายร่างกาย เพราะความเห็นไม่ตรงกันในเรื่องการเมือง กรรมจริงๆ | รับประกัน - March 28, 2015

    […] คิดอยู่ว่าหรือจะซื้อกรมธรรม์ประกันอิสรภาพ […]

Leave a comment